Blog

ประติมากรรมพุทธศิลป์

Devotion Series ประติมากรรมพุทธศิลป์

พรีม่ากับงานประติมากรรมพุทธศิลป์ ความศรัทธาที่ก่อเกิดเป็นงานศิลปะอันทรงคุณค่า ภายใต้การออกแบบและผลิตโดยช่างผู้เชี่ยวชาญเชิงหัตถศิลป์มากประสบการณ์  โดยบริษัท แพรนด้า จิวเวลรี่ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและส […]

PRIMA สาขา เซ็นทรัล นครสวรรค์

NOW OPEN PRIMA สาขา เซ็นทรัล นครสวรรค์

𝗡𝗢𝗪 𝗢𝗣𝗘𝗡 สัมผัสความหรูหรากับบรรยากาศสุด 𝗘𝘅𝗰𝗹𝘂𝘀𝗶𝘃𝗲 พร้อมต้อนรับลูกค้าชาวนครสวรรค์-ปากน้ำโพ อย่างเต็มรูปแบบ เปิดให้บริการแล้ววันนี้ PRIMA AT CENTRAL NAKHON SAWAN ชั้น G เลือกช้อปเครื่องประดับทองคำบริสุท […]

ทำความรู้จักกับ PRIMA แบรนด์หัตถศิลป์ทองคำชั้นสูงสัญชาติไทย

ทำความรู้จักกับ PRIMA แบรนด์หัตถศิลป์ทองคำชั้นสูงสัญชาติไทย

ปัจจุบันไลฟ์สไลต์การใช้ชีวิตเริ่มมีเปลี่ยนแปลง คนส่วนใหญ่มักนำเงินที่หาได้จากการทำงานไปเที่ยว หรือ ซื้อความสุขให้ตนเอง หลายคนไม่ได้ซื้อเครื่องประดับทองเพื่อเก็งกำไรเหมือนแต่ก่อน แต่เปลี่ยนเป็นการซื้อเ […]

ของขวัญสำหรับวันครบรอบ

10 ของขวัญวันครบรอบสุดโรแมนติค เสริมชีวิตคู่ให้ยั่งยืน

วันครบรอบของทุก ๆ ปี เริ่มใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ แต่ไม่รู้ว่าจะให้ของขวัญวันครบรอบเป็นอะไรเพื่อเซอร์ไพรส์แฟนดี แน่นอนว่าการมอบของขวัญเป็นอีกหนึ่งโมเม้นที่สร้างความประทับใจทำให้วันธรรมดา ๆ กลายเป็นวันที่สุ […]

ไขข้อสงสัย ใบเซอร์เพชรคืออะไร ทำไมทุกคนถึงให้ความสำคัญ?

เพราะเพชรเป็นอัญมณีที่ผู้หญิงทุกคนในทุกยุคทุกสมัยใฝ่ฝันมาโดยตลอด ซึ่งการจะเลือกซื้อแหวนเพชร หรือ เครื่องประดับเพชรน้ำงาม คุณภาพดี ไร้ตำหนิสักชิ้น นอกจากงดงามและเปล่งประกายแล้ว ควรให้ความสำคัญกับ “ใบเซ […]

เลขมงคล

เลขมงคล 2024 เลือกเลขไหนช่วยเสริมดวงชะตา เรียกทรัพย์

ศาสตร์ตัวเลขเป็นศาสตร์ที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่ในสมัยก่อนและยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องมาจนถึงในยุคปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น เบอร์มงคล ทะเบียนรถ เลขที่บ้าน หรือ สิ่งของเครื่องประดับที่มีตัวเลขมงคลม […]

พลอยประจําเดือนเกิด

เสริมดวงชะตา 2024 ด้วยอัญมณีพลอยประจำเดือนเกิด

อัญมณีพลอยเป็นทรัพยากรธรรมชาติ แร่ธาตุชนิดหนึ่งที่มนุษย์นิยมนำมาใช้เป็นเครื่องประดับ เช่น แหวน จี้สำหรับสร้อยขอ และ กำไลข้อมือ และอื่น ๆ เพื่อเพิ่มความสวยงามให้กับผู้สวมใส่ และตามความเชื่อตั้งแต่สมัยโ […]

ข้อควรรู้ก่อนซื้อแหวนเป็นของขวัญให้แฟนในวันสำคัญ

3 ข้อควรรู้ ก่อนซื้อแหวนเป็นของขวัญให้แฟนในวันสำคัญ

สำหรับใครที่มีแพลนจะซื้อแหวนให้แฟนเพื่อเซอร์ไพร์ในวันสำคัญอย่าง แหวนหมั้น หรือ วันขอแต่งงาน  อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจเลือกแบบแหวน ถ้าหากคุณยังไม่รู้ 3 ข้อนี้! เพราะอาจจะทำให้ได้แหวนที่ไม่ถูกใจ วันนี้ PRIM […]

วิธีวัดขนาดข้อมือเพื่อสวมกำไล

วิธีวัดขนาดข้อมือสำหรับการซื้อกำไล หรือสร้อยข้อมือ

ในวันสำคัญอย่างวันครบรอบ วันเกิด หรือ วันพิเศษอื่น ๆ หลายคนก็อยากจะซื้อกำไล หรือ สร้อยข้อมือ เพื่อเซอร์ไพร์แฟนให้เป็นของขวัญในวันพิเศษ หรือ ซื้อไว้ใส่คู่กับแฟนให้ดูน่ารัก เป็นสิ่งของแทนใจบ่งบอกถึงความ […]

Load More
  • 1
  • 2
  • 4

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart

ไม่มีสินค้าในตะกร้า