นโยบายการรับประกันสินค้าและบริการหลังการขาย
PRIMA แบรนด์เครื่องประดับแท้ ที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์การออกแบบอันประณีตวิจิตรบรรจง ใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอน ถ่ายทอดจากความเชี่ยวชาญของช่างฝีมือไทยที่มากด้วยประสบการณ์ ทั้งเครื่องประดับทองคำ 24K,18K, 9K เครื่องประดับเพชรและงานหัตถศิลป์ทองคำ เพื่อส่งมอบชิ้นงานอันทรงคุณค่าและงดงามในทุกช่วงเวลาพิเศษสำหรับคุณ
เงื่อนไขการให้บริการหลังการขาย
- ลูกค้าจะต้องนำใบรับประกันสินค้ามาแสดงต่อบริษัทฯ เพื่อใช้สิทธิตามการรับประกันสินค้า
- รับทำความสะอาด ล้าง ตลอดอายุการใช้งาน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
- บริการชุบสีตัวเรือนใหม่ 1 ครั้ง โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ครั้งต่อไปมีค่าใช้จ่ายตามที่บริษัทฯกำหนด
- กรณีเปลี่ยนแบบสินค้าภายใน 15 วันหลังได้รับสินค้าโดยจะต้องมีภาพ/วิดิโอในการยืนยันสภาพสินค้าก่อนเปลี่ยน ขอสงวนสิทธิ์ในการตรวจสภาพสินค้าก่อนทุกครั้ง
- กรณีปรับเพิ่ม ลด ขนาดแหวนได้ไม่เกิน 1 Size โดยการปรับขนาดขึ้นอยู่กับแบบของสินค้า
- สินค้าทุกชิ้นรับประกันความเสียหายกรณีอันเกิดจากกระบวนการผลิต แต่ไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายอันเกิดจากการ ใช้งานอย่างไม่ถูกต้อง การดัดแปลง หรือสึกกร่อน
- กรณีส่งซ่อมสินค้าภายหลังการใช้งาน น้ำหนักทองอาจเปลี่ยนแปลงได้จากข้อมูลในใบรับประกัน
- ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนสินค้า และรับซื้อคืนที่หน้าร้านเท่านั้น
- สินค้า PRIMA ART บริษัทฯ ไม่รับซื้อคืนและเปลี่ยนแบบทุกกรณี
หมายเหตุ : ทุกกรณีเป็นไปตามเงื่อนไขที่ทางบริษัทฯ กำหนดไว้เท่านั้น กรุณาสอบถามเพิ่มเติม ณ จุดขาย
การบริการหลังการขาย เฉพาะรูปแบบที่มีจำหน่ายหน้าร้านเท่านั้น
- สินค้าจัดส่งพร้อมใบรับประกันสินค้าทุกชิ้น
- การรับประกันสินค้าจะครอบคลุมความเสียหายอันเนื่องมาจากการผลิต
- ระยะเวลารับประกันสินค้า 1 ปี
- ขอสงวนสิทธิ์ในการรับคืนและเปลี่ยนสินค้า
บริการรับซ่อม
- กลุ่มงานที่เป็นกรอบรูป จะรับซ่อมในกรณีที่กรอบแตก ท่านสามารถนำมาเปลี่ยนกรอบใหม่ได้โดยมีค่าใช้จ่ายตามขนาดของกรอบนั้นๆ
- กลุ่มงานประติมากรรม จะรับซ่อมในกรณีฐานไม้ หรือฝาครอบแตก ท่านสามารถนำมาเปลี่ยนฐานไม้หรือฝาครอบใหม่ได้โดยมีค่าใช้จ่ายตามขนาดของฐานไม้ และฝาครอบนั้นๆ
- การรับซ่อมท่านสามารถนำส่งซ่อมได้ที่สาขาพรีม่าโกลด์ทั่วประเทศ โดยทางพนักงานขายจะแจ้งราคาให้ท่านทราบก่อนการดำเนินงาน
เงื่อนไขการส่งซ่อมแซมสินค้าผ่านช่องทาง Online
- หากต้องการซ่อมแซมสินค้า ผู้นำส่งซ่อมกับผู้ซื้อสินค้าต้องเป็นท่านเดียวกันกับที่ระบุในใบเสร็จรับเงิน หรือใบรับประกันสินค้าเท่านั้น
- ค่าขนส่ง และค่าประกันในการขนส่ง ลูกค้าจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่าย 550 บาทต่อครั้ง โดยเป็นบริการับจากบ้านผู้ส่งถึงบ้านผู้รับ (Door to Door Service)
- กล่องที่ส่งสินค้าต้องมีขนาดไม่เกิน กว้าง18 X ยาว25 X สูง17 ซม.
- การรับและส่งคืนสินค้า สามารถขนส่งผ่านบริษัทฯที่ทางพรีม่าฯ กำหนดเท่านั้น
- รับซ่อมแซมเฉพาะสินค้ามูลค่าสูงสุด ไม่เกิน 40,000.-
- กรณีมีค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซม ทางเจ้าหน้าที่จะแจ้งให้ทราบก่อนดำเนินการซ่อมแซมสินค้าทุกครั้ง
- หากลูกค้าส่งสินค้ามาเพื่อการซ่อมแซมแล้ว แต่ขอยกเลิกในทุกกรณี ลูกค้าจะไม่ได้รับค่าขนส่งและค่าประกันภัยคืน