Care & Repair

นโยบายการรับประกันสินค้าและบริการหลังการขาย

PRIMA แบรนด์เครื่องประดับแท้ ที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์การออกแบบอันประณีตวิจิตรบรรจง ใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอน ถ่ายทอดจากความเชี่ยวชาญของช่างฝีมือไทยที่มากด้วยประสบการณ์ ทั้งเครื่องประดับทองคำ 24K,18K, 9K เครื่องประดับเพชรและงานหัตถศิลป์ทองคำ เพื่อส่งมอบชิ้นงานอันทรงคุณค่าและงดงามในทุกช่วงเวลาพิเศษสำหรับคุณ

เงื่อนไขการให้บริการหลังการขาย

  • ลูกค้าจะต้องนำใบรับประกันสินค้ามาแสดงต่อบริษัทฯ เพื่อใช้สิทธิตามการรับประกันสินค้า
  • รับทำความสะอาด ล้าง ตลอดอายุการใช้งาน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
  • บริการชุบสีตัวเรือนใหม่ 1 ครั้ง โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ครั้งต่อไปมีค่าใช้จ่ายตามที่บริษัทฯกำหนด
  • กรณีเปลี่ยนแบบสินค้าภายใน 15 วันหลังได้รับสินค้าโดยจะต้องมีภาพ/วิดิโอในการยืนยันสภาพสินค้าก่อนเปลี่ยน ขอสงวนสิทธิ์ในการตรวจสภาพสินค้าก่อนทุกครั้ง
  • กรณีปรับเพิ่ม ลด ขนาดแหวนได้ไม่เกิน 1 Size โดยการปรับขนาดขึ้นอยู่กับแบบของสินค้า
  • สินค้าทุกชิ้นรับประกันความเสียหายกรณีอันเกิดจากกระบวนการผลิต แต่ไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายอันเกิดจากการ ใช้งานอย่างไม่ถูกต้อง การดัดแปลง หรือสึกกร่อน
  • กรณีส่งซ่อมสินค้าภายหลังการใช้งาน น้ำหนักทองอาจเปลี่ยนแปลงได้จากข้อมูลในใบรับประกัน
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนสินค้า และรับซื้อคืนที่หน้าร้านเท่านั้น
  • สินค้า PRIMA ART บริษัทฯ ไม่รับซื้อคืนและเปลี่ยนแบบทุกกรณี

หมายเหตุ : ทุกกรณีเป็นไปตามเงื่อนไขที่ทางบริษัทฯ กำหนดไว้เท่านั้น กรุณาสอบถามเพิ่มเติม ณ จุดขาย

การบริการหลังการขาย เฉพาะรูปแบบที่มีจำหน่ายหน้าร้านเท่านั้น

  • สินค้าจัดส่งพร้อมใบรับประกันสินค้าทุกชิ้น
  • การรับประกันสินค้าจะครอบคลุมความเสียหายอันเนื่องมาจากการผลิต
  • ระยะเวลารับประกันสินค้า 1 ปี
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการรับคืนและเปลี่ยนสินค้า

บริการรับซ่อม

  • กลุ่มงานที่เป็นกรอบรูป จะรับซ่อมในกรณีที่กรอบแตก ท่านสามารถนำมาเปลี่ยนกรอบใหม่ได้โดยมีค่าใช้จ่ายตามขนาดของกรอบนั้นๆ
  • กลุ่มงานประติมากรรม จะรับซ่อมในกรณีฐานไม้ หรือฝาครอบแตก ท่านสามารถนำมาเปลี่ยนฐานไม้หรือฝาครอบใหม่ได้โดยมีค่าใช้จ่ายตามขนาดของฐานไม้ และฝาครอบนั้นๆ
  • การรับซ่อมท่านสามารถนำส่งซ่อมได้ที่สาขาพรีม่าโกลด์ทั่วประเทศ โดยทางพนักงานขายจะแจ้งราคาให้ท่านทราบก่อนการดำเนินงาน

เงื่อนไขการส่งซ่อมแซมสินค้าผ่านช่องทาง Online

  1. หากต้องการซ่อมแซมสินค้า ผู้นำส่งซ่อมกับผู้ซื้อสินค้าต้องเป็นท่านเดียวกันกับที่ระบุในใบเสร็จรับเงิน หรือใบรับประกันสินค้าเท่านั้น
  2. ค่าขนส่ง และค่าประกันในการขนส่ง ลูกค้าจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่าย 550 บาทต่อครั้ง โดยเป็นบริการับจากบ้านผู้ส่งถึงบ้านผู้รับ (Door to Door Service)
  3. กล่องที่ส่งสินค้าต้องมีขนาดไม่เกิน กว้าง18 X ยาว25 X สูง17 ซม.
  4. การรับและส่งคืนสินค้า สามารถขนส่งผ่านบริษัทฯที่ทางพรีม่าฯ กำหนดเท่านั้น
  5. รับซ่อมแซมเฉพาะสินค้ามูลค่าสูงสุด ไม่เกิน 40,000.-
  6.  กรณีมีค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซม ทางเจ้าหน้าที่จะแจ้งให้ทราบก่อนดำเนินการซ่อมแซมสินค้าทุกครั้ง
  7. หากลูกค้าส่งสินค้ามาเพื่อการซ่อมแซมแล้ว แต่ขอยกเลิกในทุกกรณี ลูกค้าจะไม่ได้รับค่าขนส่งและค่าประกันภัยคืน

ส่งสินค้าซ่อม กรุณากรอกรายรายละเอียด

    This site is protected by reCAPTCHA and the Google
    Privacy Policy and
    Terms of Service apply.


    Start typing and press Enter to search

    Shopping Cart

    ไม่มีสินค้าในตะกร้า